Mẹo thông bồn cầu bằng nước nóng đơn giản hiệu quả ít ai biết

Bồn cầu bị tắc, dội nước không nổi, không phải chuyện hiếm gặp mà có thể là thường xuyên ở một số gia đình, hệ thống nhà vệ sinh của các công ty, trường học, siêu thị, chung cư xí nghiệp,… The lúc like thế này if you do nắm been cách thông tắc bồn cầu thì công việc xử lý would become and will nhanh chóng, dễ dàng executable. Tham khảo thông tin bồn bồn cầu bằng nước nóng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn ít nhiều trong các vấn đề giải quyết sự cố khó khăn.

f: id: truongdinhtu95: 20200811190059j: trơn

thong bon cau bang nuoc soi

The bồn bồn tắc nghẽn nguyên nhân

  • Có hardfork, object khó phân hủy trong bồn cầu
  • Đừng dài đừng có những foocpin thông tin và quá đầy đủ
  • Việc thiết lập vị trí cau be xấu
  • Sai cách thiết kế bồn rửa mặt, không có đường thoát khí
  • Sử dụng quá nhiều giấy bảo vệ sinh
  • Bạn đã từng đăng ký cũ và đường ống thoát nước quá thấp so với mực nước chính
  • Trong trường hợp bồn cầu nhà bạn bị tắc nghẽn, bạn có thể áp dụng bồn rửa mặt bằng nước nóng được hướng dẫn dưới đây:

Theater bồn tắc nghẽn bằng đơn giản nhất nước

Có khá nhiều cách thông tắc bồn cầu được các chuyên gia chia sẻ trên các trang thông tin đại chúng: sử dụng Pittông cao su, dây treo quần áo, muối, nước rửa chén, bột baking soda,… nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ cảm động bất ngờ với các mẹo thông tắc bồn cầu nhanh trong 5 phút bằng nước dưới đây.

  • Bước 1: Ban đầu, bạn phải đeo găng tay cao su mang đồ bảo hộ để tiến hành thông tắc bồn cầu. Gạc gạc và mang đồ bảo hộ sẽ giúp bạn bảo vệ sinh cho chính mình tránh những tác hại, vi khuẩn, vi rút gây bệnh từ bồn cầu. Wormain beret not exit in the water do đó nước rất dễ bị tràn ra bên ngoài. Bạn có thể sử dụng một số tờ giấy báo, khăn khô đặt xung quanh chân bồn cầu.
  • Bước 2: Bạn cần mở cửa sổ hoặc bật các quạt thông gió để giúp loại bỏ mùi hôi và các loại khí độc làm vi khuẩn trong bồn cầu sản xuất.
  • Bước 3: Nếu bồn cầu bị tắc nghẽn sử dụng quá nhiều giấy vệ sinh, thì bạn chỉ cần báo bồn cầu bằng nước rửa bát bằng cách: cho vài giọt nước rửa bát vào bồn cầu. Sau đó đổ một nửa xúp nước nóng vào bồn cầu (độ nóng của nước nên vừa bằng nhiệt độ bằng cốc trà nóng). Nếu thông bồn cầu bằng nước sẽ xuống lớp men bồn cầu.
  • Bước 4: giử nguyên nước nóng và xà phòng yên trong bồn cầu vài phút để làm mềm bảo vệ các lớp giấy sinh hoặc phần mềm bên trong, sau đó xả nước sạch toàn bộ hệ thống. Nếu bồn cầu vẫn bị tắc nghẽn, bạn cần lặp lại nhiều lần nữa để đến khi thoát nước thì thôi. Sau cùng là xả sạch lại một lần nữa bằng nước sạch thông thường.

Trên đây là bồn cầu thông báo bằng nước nóng hiệu quả đơn giản nhất từ ​​chuyên gia đã được chia sẻ rộng rãi và áp dụng thành công. Nếu bạn gặp tình huống “khó xử lý” với bồn cầu, hãy bắt buộc theo cách làm trên hoặc liên hệ với chúng tôi, tôi qua hotline: 0975743230 - websitehttps://thonghutbephotvietnam.com/